Dưỡng tóc với tinh dầu vỏ bưởi

Nhắc đến tinh dầu vỏ bưởi - Grapefruit oil thì chắc hẳn nhiều khách hàng đang rất quan tâm bởi đây là loại tinh dầu có công dụng đặc biệt đó là kích thích mọc tóc và làm mượt tóc.
Dầu bưởi thiết yếu một loại dầu ít được sử dụng nhưng rất mạnh về điều trị, được tạo ra bởi cách ép vỏ của quả để triết xuất dầu. Các loại dầu trong loại quả này là vô cùng có lợi cho sự trao đổi chất. Mùi thơm là sạch sẽ, tươi, thêm một chút cay và vị đắng
Ngày nay hiện tượng gãy rụng tóc hay hói đầu phổ biến ở nhiều người khi chữa nhiều cách bằng thuốc mà vẫn không được thì người sử dụng quay lại với thiên nhiên, có người tự làm tinh dầu bưởi để chữa bệnh rụng tóc, có người tìm hiểu và chọn cho mình 1 lọ tinh dầu bưởi để sử dụng. Vâng với tinh dầu bưởi khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian bởi chỉ cần nhỏ 4-6 giọt trong chậu nước gội đầu là khách hàng đã có cả 1 chậu nước vỏ bưởi không cần phải mất nhiều thời gian.

Sử dụng tinh dầu vỏ bưởi hợp lý

Bưởi có hàm lượng vitamin C cao và do đó nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại bệnh cảm lạnh và cảm cúm có tác dụng rất tích cực đối với bệnh béo phì và cũng có các tính chất lợi tiểu, giúp loại bỏ các chất dư thừa ra khỏi cơ thể.
Khi tắm với tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng nâng cao tinh thần vào tâm trạng  và giúp với sự căng thẳng và trầm cảm. Nó được sử dụng với thành công lớn để chống lại sự mệt mỏi cơ bắp và độ cứng đồng thời kích thích hệ bạch huyết và do đó giải phóng cơ thể các độc tố.
Nó giúp để xóa da nhờn bị tắc nghẽn và cũng hỗ trợ với mụn trứng cá, trong da và các mô. Bưởi còn được sử dụng trong chăm sóc tóc để thúc đẩy tăng trưởng tóc.

Một số cách sử dụng tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc

  • Cho 4-6 giọt tinh dầu bưởi vào trong chậu nước gội đầu
  •   Cho 1 giọt tinh dầu bưởi vào trong dầu gội đầu để gội
  • Sau khi gội đầu xong sấy tóc cho gần khô rồi xịt hỗn hợp dầu bưởi ( gồm 10ml nước tinh khiết với 7 giọt vỏ bưởi )
Dầu massage hỗn hợp hoặc trong bồn tắm
Dầu bưởi có thể được sử dụng trong một loại dầu massage hỗn hợp, hoặc có thể được pha loãng trong bồn tắm để hỗ trợ diều trị cảm lạnh và cúm, thiếu năng lượng, mệt mỏi cơ bắp, thừa cân, đau đầu, ủ rũ và mệt mỏi về tinh thần và thể chất.
Và hơn nữa dầu bưởi được sử dụng trong công nghiệp sản xuất dầu gội đầu từ tinh chất bưởi. Rất nhiều công ty đã thành công với việc sử dụng tinh dầu bưởi là thành phần chính trong sản phẩm dầu gội đầu
Mỗi một loại tinh dầu đều có những thú vị riêng của nó. Nếu muốn tìm hiểu một số loại tinh dầu khác như tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ quế, tinh dầu gừng ….hay nhiều loại tinh dầu khác nữa quý khách hàng chỉ cần liên hệ : 0168 22 99 716 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
Nguồn : tinhdauxanh.net

2 comments:

Unknown said...

Có bạn nào biết Thuốc bôi kích thích mọc tóc hiệu quả cao, an toàn nhất hiện nay là gì không?

Unknown said...

Đã tìm được câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi nan giải: Làm thế nào để kích thích mọc tóc?

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804