Tinh dầu hương nhu có lợi cả về sức khoẻ lẫn làm đẹp

Bạn biết đấy nhắc tới cây hương nhu bạn sẽ nhớ lại những kỉ niệm hồi nhỏ thường được bà hay mẹ nấu nước cây hương nhu gội đầu, mỗi lần gội xong tinh thần thật thoải mái và phấn trấn, đầu thì sạch gầu mà tóc thì mượt lắm. Ngày nay tuy không có nhiều thời gian để đi tìm cây hương nhu rồi lại nấu nước gội đầu nhưng nhiều người vẫn có được chậu nước hương nhu thơm phức và vẫn thường thích gội đầu bằng hương nhu. Chỉ cần nhỏ khoảng 3-4 giọt tinh dầu hương nhu trong chậu nước gội đầu là chúng ta đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn trước mà vẫn có được công dụng của hương nhu như ta mong muốn.

Ngoài tác dụng chăm sóc tóc  tinh dầu Hương nhu đã được sử dụng như một loại thuốc dùng cho cơ thể, vì nó có chứa nhiều thành phần giúp hỗ trợ bảo vệ chăm sóc toàn bộ cơ thể. Nó đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm độc bức xạ và bệnh đục thủy tinh thể, vì nó là một chất chống oxy hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể. Tinh dầu Hương nhu là một trong những loại tinh dầu hiệu quả nhất để thúc đẩy hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, bảo vệ khỏi các bệnh ngoài da.

Công dụng cụ thể của tinh dầu Hương Nhu


Tinh dầu hương nhu giúp chăm sóc mái tóc của bạn, cho bạn 1 mái tóc mềm mại, óng mượt và đặc biết kích thích mọc tóc rất tốt.
Tinh dầu hương nhu như 1 liều thuốc giảm đau hiệu quả
Chống nấm, chống lây nhiễm.
Tinh dầu hương nhu có tính khử trùng cao.
Giúp điều trị bệnh thấp khớp.
Giúp dễ tiêu hóa.
Giúp làm ấm cơ thể và ổn định tinh thần.

CÔNG THỨC PHA CHẾ GỢI Ý:
Đốt và khuếch tán: Bạn cho khoảng 8 giọt tinh dầu Hương nhu vào thiết bị khuếch tán tinh dầu để có một bầu không khí trong sạch và khỏe mạnh. Khi khuếch tán trong không khí, tinh dầu Hương nhu hỗ trợ tổng thể, tăng cường sức chịu đựng,  dẻo dai và tăng cường năng lượng hữu ích cho các rối loạn hệ thống thần kinh giúp giảm căng thẳng mệt mỏi vì nó là một trong những chất giảm căng thẳng hiệu quả nhất.
Pha trộn hoặc trong khi tắm:  Sử dụng 15 giọt tinh dầu Hương nhu cho mỗi 15 ml dầu dẫn như dầu jojoba, dầu hạt nho hay dầu hạt dẻ, xoa bóp bất kỳ khu vực nào mà bạn muốn cho mau lành. Bạn cũng có thể nhỏ 8 giọt tinh dầu Hương nhu vào 3 nắm ​​muối tắm và hòa tan vào nước tắm, hoặc thêm 8 giọt vào sữa nguyên chất để có một sức khỏe tốt. Tinh dầu Hương nhu có chứa các loại Vitamin C và eugenol, góp phần làm giảm huyết áp và giải độc cơ thể và nếu sử dụng tinh dầu hương nhu thường xuyên sẽ ngăn ngừa các cơn đau tim, nó cũng hỗ trợ hệ miễn dịch, thúc đẩy sự trao đổi chất và các vấn đề tiêu hóa.

Chăm sóc tóc hiệu quả : tinh dầu hương nhu kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi là công thức chăm sóc tóc hiệu quả ( 3 giọt tinh dầu hương nhu + 4 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 10 ml dầu nền ) bạn có 1 công thức hoàn hảo cho dầu ủ tóc. 

Dùng trực tiếp: Các bạn có thể thoa 1 hoặc 2 giọt tinh dầu Hương nhu trực tiếp lên da đã sạch và lành lặn, đây là một phương thuốc hiệu quả cho sự căng thẳng và trầm cảm thần kinh.

Khử mùi trong phòng: Thêm 15 giọt tinh dầu Hương nhu vào 60ml nước cất và phun trong không gian phòng để khử đi các mùi hôi gây khó chịu và diệt khuẩn. ( tinh dầu hương nhu có mùi thơm ngọt, dễ chịu như tinh dầu oải hương vậy ) thật là thích khi trong nhà bạn luôn có mùi thơm tinh dầu thiên nhiên.
Lưu ý:
Xem hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Không sử dụng trong thời gian mang thai,  phụ nữ có thai, người già và trẻ sơ sinh.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804