Tinh dầu oải hương sắc tím lãng mạn

Nhắc đến Tinh Dầu Oải Hương - Lavender là nhắc đến màu tím lãng mạn, ngọt ngào, và mùi hương thơm cuốn hút đến lạ kỳ cho bạn một sức sống mãnh liệt và điều đó chỉ có ở  Oải hương-Lavender.

Những ngọn hoa tươi oải hương được chưng cất , sàn lọc kỹ càng để có được 1 sản phẩm tinh dầu oải hương nguyên chất nhất

Mua sản phẩm của shop online tinh dầu xanh chúng tôi đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối- chất lượng đảm bảo không hề pha loãng sản phẩm.

Dầu là rất hữu ích trong liệu pháp hương thơm và nhiều chế thơm và kết hợp được thực hiện bằng cách sử dụng dầu hoa oải hương. Bên cạnh đó là sự linh hoạt mùi hương nhẹ nhàng và hương hoa của nó là một trong những loại mùi mà hầu hết mọi người cảm thấy hấp dẫn. Về điều trị, hoa oải hương là loại dầu hữu ích nhất. Nó có tác dụng làm giảm căng thẳng, xả stress, và giảm đau đầu giúp bạn ngủ ngon hơn.

Hơn nữa lịch sử về việc sử dụng hoa oải hương đã có từ rất lâu và được sử dụng trong nhiều nền văn hóa khác nhau.


Lợi ích về sức khoẻ của hoa oải hương- lavender:


Hệ thần kinh: Tinh dầu oải hương - lavender có một hương thơm dịu mà làm cho nó một loại thuốc bổ tuyệt vời cho các dây thần kinh và các vấn đề lo lắng. Vì vậy, nó cũng có thể hữu ích trong việc điều trị chứng đau nửa đầu, đau đầu, trầm cảm, căng thẳng thần kinh và căng thẳng về cảm xúc. Hương thơm tươi mát loại bỏ mệt mỏi thần kinh và bồn chồn trong khi cũng tăng cường hoạt động tinh thần.

Chăm sóc tóc: Tinh dầu oải hương là hữu ích cho việc chăm sóc tóc vì nó đã được chứng minh là rất hiệu quả trên chấy, trứng chấy và trứng. Hơn nữa, tinh dầu hoa oải hương cũng đã được chứng minh là rất hữu ích trong điều trị rụng tóc, đặc biệt đối với những bệnh nhân bị rụng tóc, một bệnh tự miễn dịch mà cơ thể bác bỏ các nang tóc của chính mình.

Chăm sóc da: Những lợi ích sức khỏe của dầu hoa oải hương cho da có thể được quy cho tính chất sát trùng và chống nấm. Nó được sử dụng để điều trị rối loạn da khác nhau như mụn, nếp nhăn, bệnh vẩy nến, và các tình trạng viêm khác. Nó thường được sử dụng để đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, vết cắt, vết bỏng, và cháy nắng vì nó cải thiện sự hình thành mô sẹo. Dầu hoa oải hương cũng được thêm vào hoa cúc để điều trị bệnh chàm.

Lợi ích khác: Tinh dầu hoa oải hương có khả năng điều trị huyết trắng, có thể giảm đau, trị mụn trứng cá, giúp lưu thông máu. Dầu cũng có thể được sử dụng để đẩy lùi muỗi và bướm đêm, đó là lý do tại sao bạn sẽ tìm thấy nhiều chất đuổi muỗi có chứa dầu hoa oải hương là một trong những thành phần chính.

Một vài cách sử dụng tinh dầu oải hương - lavender:

Có thể thoa trực tiếp 1-2 giọt tinh dầu oải hương vào vết đứt tay, hoặc bị xây xước bong tróc da, tinh dầu oải hương sẽ làm dịu da và làm lành vết thương nhanh chóng. Có thể thả vài giọt tinh dầu oải hương vào hai bên thái dương  để điều trị bệnh đau đầu hoặc bị chứng đau nửa đầu rồi xoa bóp bị nhàng. Nếu da bị cháy nắng, có thể pha loãng 3-4 giọt tinh dầu oải hương với 300ml nước rồi thoa nhẹ nhàng vùng da bị cháy nắng. ( Ngoài tinh dầu oải hương chúng ta có thể tham khảo tinh dầu tràm trà - tea oil cũng có công dụng tương tự )
Khi bạn lo âu hay căng thẳng thần kinh, nên cho vài giọt tinh dầu oải hương vào miếng vải bông sạch hoặc khăn tay để ngửi, mùi hương của tinh dầu sẽ giúp bạn làm dịu tinh thần và trấn tĩnh hơn
Lưu ý:
Cũng như với nhiều loại tinh dầu thiên nhiên khác, phụ nữ có thai và cho con bú nên tránh sử dụng tinh dầu hoa oải hương. Nó cũng được khuyến cáo rằng các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường tránh xa dầu hoa oải hương. Nó cũng có thể gây ra phản ứng dị ứng với những người có làn da nhạy cảm. Một số người cũng có thể chứng kiến ​​buồn nôn, nôn mửa và nhức đầu do hoặc sử dụng thông thường hoặc quá nhiều dầu hoa oải hương.

Có lẽ quan trọng nhất, dầu hoa oải hương không bao giờ nên được tiêu hóa, chỉ thoa hoặc hít qua phương tiện của hương liệu hay các hoạt động tương tự. Nuốt phải có thể gây ra các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng, đặc trưng bởi mờ mắt, khó thở, cay mắt, nôn mửa và tiêu chảy. Vì vậy, ngay cả khi bạn nghĩ rằng dầu hoa oải hương là một phép lạ chữa bệnh tuyệt vời, không có hứng thú và bắt đầu đưa nó vào thực phẩm của bạn!

Các bạn hãy sử dụng sản phẩm này để có được những lợi ích mà nó mang tới cho chúng ta.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804