Tinh dầu Phong Lữ (Rose Geranium) nguyên chất

những loại tinh dầu được chiết xuất từ lá và hạt
Dung tích: 10ml
Giá: 140000 VND
Chiết xuất: Lá và hạt
Tính năng của sản phẩm:  Phong Lữ là loại thảo dược hàng đầu trong điều trị căng thẳng thần kinh và trầm uất. Tinh dầu phong lữ được dùng để chữa trị các chứng bệnh về tuần hoàn, các vết thương và chứng bệnh về da, có tác dụng tuyệt vời trên da,
Giá bán: 140,000 đ
Tìm hiểu về cây Phong lữ và tinh dầu phong lữ 
Trên thế giới có biết bao nhiêu loài cây, có biết bao nhiêu hương tinh dầu tự nhiên trong lành và tinh khiết. Tinh dầu phong lữ cũng là một trong những tinh dầu của thiên nhiên được chiết xuất từ thân và lá mang đến hương thơm nồng nàn, trầm ấm.
Phong lữ là loại cây cao khoảng 60 cm, được trồng rộng khắp ở Châu Âu. Tinh dầu Phong lữ được chiết xuất từ than và lá của cây Phong Lữ,  có màu vàng lục óng. Phong lữ có hương thơm nồng của hương hoa, thoáng chút cay nồng của bạc hà và hương táo, sang trọng, bí ẩn và thu hút.
Những công dụng tuyệt vời của tinh dầu Phong Lữ
Tinh dầu Phong Lữ có tính năng an thần và tạo sảng khoái, Phong Lữ là loại thảo dược hàng đầu trong điều trị căng thẳng thần kinh và trầm uất. Tinh dầu phong lữ được dùng để chữa trị các chứng bệnh về tuần hoàn, các vết thương và chứng bệnh về da, có tác dụng tuyệt vời trên da, giúp phục hồi và cân bằng loại da nhờn và da khô. Ngoài ra tinh dầu Phong Lữ còn có tác dụng tốt trong việc xua muỗi và ngăn chấy rận.
Tìm hiểu về những cách sử dụng tinh dầu hoa Phong Lữ hiệu quả.
  • Massage toàn than với dầu nền ( Dầu JoJobadầu cám gạodầu Oliudầu hạnh nhân ...) 
  • Nhỏ vào bồn tắm để tắm
  • Nhỏ vài giọt phong lữ vào kem hoặc lotion giúp chữa các bệnh eczema, bệnh zona, bệnh da sần, nấm ngoài da. Tinh dầu Phong Lữ giúp điều tiết cân bằng lượng dầu trên da, và rất hữu ích trong việc chữa lành vết thương bao gồm các vết bỏng, vết thương và vết loét.
  • Phong Lữ dầu kết hợp tốt nhất với các tinh dầu hung quếcam ngọtgỗ tuyết tùngsảcây xô thơmbưởihoa nhàihoa oải hươngchanhdầu hoa camcam và hương thảo.
Mọi Chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ: 
Siêu thị tinh dầu xanh
Tư vấn tinh dầu: 01682299716
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com
Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi !
nguồn : tinhdauxanh.com

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804