Combo: Mua 3 oải hương + 2 Bạc Hà tặng đèn xông thủy tinh

Combo 4: Mua 3 oải hương + 2 Bạc Hà tặng đèn xông thủy tinh 
Đèn xông thủy tinh vời đủ các màu khác nhau. 
Mùi hoa oải hương ngọt ngào, dễ chịu lan tỏa khắp phòng. 
Mùi Bạc Hà dễ chịu rất tốt cho người bị khó thở 
Giá bán: 120,000 đ
Quý khách hàng thân mến tinh dầu oải hương và tinh dầu Bạc Hà là một trong những loại tinh dầu dành vị trí top đầu trong nhóm tinh dầu xông hương. Mỗi khi bạn thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức, tress, khó ngủ có thể xông 3-5 giọt tinh dầu bạc hà hoặc oải hương sẽ giúp bạn xua đi mệt mỏi, tinh thần phấn trấn và làm việc tập trung hơn.
Đây cũng là 2 loại tinh dầu thiên nhiên chữa viêm xoang, khó thở rất tốt khi xông tinh dầu và ngửi mùi thơm từ đèn khuyêch tinh dầu khuyếch tinh dầu bạn sẽ khám phá được thêm một liều thuốc mới từ thiên nhiên. 
Mùi thức ăn, mùi hôi, ẩm ướt của ngôi nhà sẽ không còn nữa khi khách hàng xông tinh dầu trong phòng.
Hãy tham gia chương trình combo của chúng tôi khách hàng sẽ được tặng ngay đèn xông thủy tinh với nhiều kiểu dáng bắt mắt 
Chương trình combo của chúng tôi bao gồm 3 tinh dầu oải hương + 2 bạc hà khách hàng sẽ được khuyến mãi một đèn thủy tinh với nhiều mẫu đèn đa dạng với 2 chức năng vừa làm đèn ngủ, vừa để xông hương tinh dầu mùi hương tinh dầu được lan tỏa trong phòng nhờ đèn xông cho bạn một không khí trong lành, thoáng đãng, xua đuổi côn trùng. 
Ngoài việc xông hương tốt cho sức khỏe 2 loại tinh dầu trên còn được sử dụng để làm đẹp 
Tinh dầu bạc hà làm giảm chất nhờn trên da. Có nhiều phương pháp làm đẹp sử dụng tinh dầu bạc hà như bạn pha tinh dầu với 10ml dầu nền tạo thành hỗn hợp massage lên mặt và body để thư giãn tinh dầu sẽ giải tóa cho bạn khỏi căng thẳng và thẩm thấu vào lỗ chân lông lấy đi mọi bụi bẩn, cho bạn làn da trắng và mịn màng. 
Tinh dầu oải hương trị vết thâm rất tốt, nếu da bạn bị sẹo hãy sử dụng đầu tăm bông chấm vào tinh dầu rồi chấm vào vết thâm cứ làm như thế nhiều lần vết thâm sẽ dần biến mất, ngoài ra còn có thể kết hợp tinh dầu oải hương với dầu nền tạo thành dầu hỗn hợp chăm sóc da và tóc. 
Mỗi khi đi ra ngoài bạn hãy cho 1 ít tinh dầu oải hương ra tay rôì thoa đều lên tóc, tinh dầu oải hương rất thơm giúp bạn quyến rũ và gợi cảm. 
Còn rất nhiều, rất nhiều công dụng của 2 loại tinh dầu trên mà chỉ có khi sử dụng bạn mới thực sự khám phá hết được. 
Vậy điều còn lại cuối cùng là hãy nhấc máy để đặt hàng với chúng tôi theo số 01682299716 
Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ ghi lại thông tin của khách hàng và giao hàng cho khách trong khoảng thời gian sớm nhất. 
Vì số lượng có hạn nên khách hàng nhanh tay đặt hàng để rinh ngay chiếc đèn thủy tinh sang trọng, lịch sự và thú vị này về trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc của khách hàng nhé 
Cảm ơn qúy khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi: 

nguồn : tinhdauxanh.com

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804