Tinh dầu vỏ bưởi trị rụng tóc, hói đầu

Như chúng ta đã biết rụng tóc hay hói đầu luôn là những ám ảnh của mỗi người. Bởi người xưa có câu " cái răng cái tóc là góc con người" bởi vậy đây là một vấn đề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, đến dung nhan của mỗi người khi mắc phải chứng rụng tóc, hay tóc bị hói .....
Liệu pháp an toàn cho người bị rụng tóc và chữa hói hiệu qủa : 
Theo những khám phá mới nhất thì một dược liệu từ thiên nhiên sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề rắc rồi này. Đó là vỏ bưởi, chúng ta có thể phơi khô vỏ bưởi sau đó nấu thành nước gội đầu hằng ngày vừa sạch, mượt tóc. Mái tóc chắc khỏe sẽ không còn gãy rụng mà rất săn chắc. Gội như vậy thường xuyên sẽ khiến những phần tóc bị hói mọc lại, mọc nhanh và hiệu qủa thật bất ngờ. 
Vậy ngay hôm nay chúng ta thử làm cách trên xem nhé, gom lại toàn bộ vỏ bưởi phơi khô rồi nấu nước để gội đầu dần sẽ là bí quyết tuyệt vời chữa hói đầu và rụng tóc
Tinh dầu vỏ bưởi tiết kiệm thời gian cho qúy khách hàng: 
Với sự bận bịu chóng mặt trong thời buổi kinh tế hiện nay thì việc gom vỏ bưởi, rồi nấu nước lại chiếm qúa nhiều thời gian của bạn. Chính vì thế tinh dầu thiên nhiên ra đời như một biện pháp hiệu qủa tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. 
Với khoảng 10ml tinh dầu vỏ bưởi khách hàng có thể sử dụng được rất nhiều lần bởi mỗi lần sử dụng chỉ tính theo giọt. 
Siêu thị tinh dầu xanh của chúng tôi sẽ giải thích thêm cho khách hàng hiểu về tinh dầu và quy trình chiết ép công nghệ. 
Tinh dầu vỏ bưởi hay bất cứ loại tinh dầu thiên nhiên nào khác có bán tại tinhdauxanh.com đều được chiết xuất nguyên chất 100%. Những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ được chiết ép, chưng cất thông qua hệ thống hơi nước cho ra những giọt tinh dầu qúy hiếm có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. 
Mỗi chúng ta ai cũng yêu cái đẹp không ai muốn mình xấu đi vì thế chỉ cần một nhược điểm trên cơ thể thôi đã gây phiền toái cho đời sống tâm lý của mỗi người phụ nữ hiện đại. Việc tóc bạn ngày một thưa đi, Đầu bạn mỗi ngày một khác là dấu hiệu bạn có khả năng bị hói
Vậy biện pháp đơn giản cho bạn không cần tốn qúa nhiều tiền bạn có thể mua tinh dầu bưởi kết hợp với tinh dầu hương để trị rứt điểm căn bệnh này. 
Cách sử dụng tinh dầu vỏ bưởi: 
Để hiệu qủa hơn khách hàng nên pha tinh dầu vỏ bưởi kết hợp với tinh dầu hương nhu sẽ làm tặng thêm hiệu qủa của sản phẩm. 
Bạn có thể sắm cho mình một chiếc bình xịt sau đó đổ khoảng 10 ml nước tinh khiết rồi nhỏ 4 giọt vỏ bưởi + 3 giọt hương nhu.
Sau khi có được hỗn hợp này bạn lắc đều bình xịt và dùng sau mỗi lần gội đầu xong ( nên nhớ xấy qua tóc một chút ) sau đó xịt hỗn hợp tinh dầu và nước lên tóc (  từ chân tóc xuống ngọn và massage nhẹ ) không cần gội lại với nước
Làm như vậy nhiều lần khách hàng sẽ thấy được sự hiệu nghiệm của sản phẩm. Tuy nhiên mỗi lần chúng tôi vẫn thường khuyên khách hàng nên pha khoảng 10ml nước tinh khiết sử dụng khoảng 2-3 lần. Sau khi hết khách hàng lại pha tiếp và sử dụng cho những lần tiếp theo. 
Không nên pha 1 lần qúa nhiều và để lâu vì khi pha với nước tinh dầu chỉ sử dụng trog khoảng thời gian ngắn.
Còn tinh dầu nếu giữ nguyên không pha thêm gì vào sẽ không có hạn sử dụng ( tinh dầu cũng giống rượu nguyên chất ) bạn có thể để cả năm cả đời mà không bị hỏng. 
Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến các dịch vụ của chúng tôi. 
Để được tư vấn về sản phẩm khách hàng có thể: Liên hệ 
Hoặc gọi trực tiếp số Hotline: 01682299716

<nguồn tinhdauxanh.com > 

5 comments:

Unknown said...

Thanks bài viết của bạn
……………………........
Website: thuocmoctoc.com.vn
Xem ngay: Thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay

Unknown said...

Có bạn nào biết loại Thuốc chữa rụng tóc cho nam hiệu quả nhanh mà an toàn cho da không?

Unknown said...

Chia sẻ với phái đẹp: cách chữa hói đầu ở nữ giới hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho da đầu

Unknown said...

Khám phá sự thật về thuốc mọc tóc dành cho phụ nữ hàng đầu từ Hoa Kỳ

Unknown said...

Chia sẻ với mọi người: "Thuốc ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc" hiệu quả, an toàn nhất từ Hoa Kỳ

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804