Nhóm tinh dầu nguyên chất được sử dụng cho một liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại spa

Các bạn biết đấy việc việc chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp là công việc song song hằng ngày với cuộc sống của người phụ nữ.
Ai cũng tôn thờ cái đẹp và mong ước mình có một vẻ đẹp hoàn hảo. Để được thỏa mãn mong ước đó rất nhiều phụ nữ đã chọn spa là địa điểm làm đẹp. Thế nhưng không hẳn phụ nữ nào cũng có đủ điều kiện và thời gian để có thể đến spa thường xuyên. 

Hãy sử dụng liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tại nhà của chúng tôi khách hàng sẽ thấy được điều tuyệt vời bởi cách làm đẹp tự nhiên này - Không tốn kém - không tốn thời gian ( có thể tranh thủ làm đẹp khoảng 15-20 phút tại nhà)- Hiệu qủa thì trên cả mong đợi. 
Có thật thế không ?
- Nhiều chị em thường hỏi shop những câu hỏi như vậy 
Xin trả lời rằng " điều đó là sự thật " bởi vì dù bạn có đến spa thì cũng được chăm sóc da y hệt như vậy mà giá tiền thì .......? bạn biết rồi đấy, bất cứ một dịch vụ nào cũng không hề rẻ. 
Sao chúng ta không tự làm đẹp cho mình- vừa an toàn- tiết kiệm mà hiệu qủa nhỉ: 
- Chăm sóc tóc: Làm đẹp và dài  tóc với dầu hỗn hợp Jojoba + Vỏ bưởi Hương Nhu 
Để có được dầu hỗn hợp chăm sóc tóc này chúng ta hãy pha theo tỷ lệ sau : 10 ml dầu nền Jojoba + 4 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 3 giọt tinh dầu Hương Nhu
Mỗi lần pha như vậy khách hàng có thể sủ dụng được 4 lần. 
Cách sử dụng: Trước khi gội đầu 20 phút hãy thoa tinh dầu lên tóc massage nhẹ nhàng từ chân tóc tới ngọn tóc sau 20 phút gội lại như bình thường
Với cách này qúy khách hàng sẽ có một mái tóc dài óng mượt, mềm mại mà không cần đến bất kỳ spa hay tiệm chăm sóc tóc nào. 
Ngoài ra qúy còn có công thức đặc trị riêng cho khách hàng chữa hói đầu hoặc rụng tóc 
Công thức : Pha 10ml nước tinh khiết + 4 giọt vỏ bưởi + 3 giọt Hương Nhu .Với hỗn hợp trên khách hàng sử dung sau khi tóc còn hơi ẩm, xịt và massage khoảng 15- 20 phút từ chân tóc đến ngọn ( không cần gội lại với nước ) cách này sẽ kích thích mọc tóc và làm cho tóc dài nhanh hơn.
- Chăm sóc da mặt
Tùy vào từng loại da để chọn dầu nền thích hợp.

- Nếu da bạn là da nhờn có thể sử dụng dầu oliucám gạohạnh nhânJojobahướng dươnghạt nho trong công thức làm đẹp 
- Nếu là da khô thì sử dụng bất cứ loại dầu nền nào cũng đều tốt cả ( tốt nhất là dầu dừa và jojoba ) 
Công thức làm dầu massage cho da:  pha 10ml dầu nền + 7 giọt dầu xông hương tạo thành dầu massage hiệu qủa sử dụng 6 lần cho da nhờn và 4 lần cho da khô. 
Với công thức này khách hàng sẽ có được làn da trắng mịn, rạng ngời, không còn mụn và làm mờ các vết thâm, vết nám, tàn nhanh trên da. 
Tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn cở sở bán tinh dầu thiên nhiên uy tín để có được sản phẩm hiệu qủa như chúng ta mong muốn. 
Mọi chi tiết về sản phẩm tinh dầu xin vui lòng liên hệ: 
Siêu thị tinh dầu xanh 
Điện thoại: 01682299716 
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com 
Fanpage: facebook.com/tinhdauxanh 
Website: tinhdauxanh.com 

nguồn ( tinhdauxanh.com) 

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804