Mua 2 oải hương + 1 Hương Thảo + 1 Bạc hà + 1 Sả Chanh tặng đèn xông thủy tinh

Quý khách hàng thân mến ! Lời đầu tiên cho tinhdauxanh.com gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc đã mua và sử dụng sản phẩm tinh dầu nguyên chất của chúng tôi.
Với những gì chúng tôi mong muốn là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất và có nhiều hơn nữa những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
Đối với chúng tôi việc bán hàng và doanh thu hàng tháng cũng quan trọng nhưng quan trọng hơn là sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
Chúng tôi chắc chắn một điều rằng chỉ nói không thôi thì không đủ muốn khẳng định chất lượng và uy tín phải phụ thuộc vào sản phẩm chỉ khi khách hàng sử dụng sản phẩm và thấy được đúng giá trị của nó khách
Để giúp khách hàng có một không gian sạch sẽ với mùi hương thiên nhiên vô cùng tuyệt vời chúng tôi đã có chương trình combo cho khách hàng : Mua tinh dầu tặng đèn xông
Giới thiệu với quý khách hàng chương trình của chúng tôi: 
Khi khách hàng mua 2 tinh dầu Oải Hương + 1 tinh dầu  Hương Thảo + 1 tinh dầu Sả Chanh + 1 tinh dầu Bạc Hà  quý khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc đèn xông điện được làm bằng thủy tinh trong suốt vô cùng đẹp và sang trọng. Đặc biệt chiếc đèn với 2 chức năng vừa làm đèn ngủ vừa làm đèn khuyếch mùi tinh dầu thật là thú vị phải không nào?
Cuộc sống với bao lo toan, bao căng thẳng về công việc, tinh yêu, bạn bè, tiền bạc ....nếu như kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi trở về căn nhà được ngửi thấy mùi hương thiên nhiên, đủ các mùi mà bạn ưa thích, như Bạc Hà, Oải Hương, Hoa Hồng ....bằng cách sử dụng đèn xông để đốt tinh dầu. Lúc đó có lẽ bạn sẽ mới thực sự thấy được điều kỳ diệu mà tôi muốn nói với bạn.
Mùi hương thiên nhiên còn thanh lọc không khí, tẩy uế, tiêu diệt côn trùng đặc biệt là muỗi, ruồi .... sẽ thật là thú vị. 
Không những thế bạn còn có thể sử dụng tinh dầu làm nước hoa, làm đẹp, làm dầu massage mỗi ngày cho làn da tươi tắn và mịn màng. 
Bạn có thể sử dụng tinh dầu để chăm sóc tóc và móng tay nữa. 
Thật là tuyệt vơì quá chỉ với một lọ tinh dầu nhỏ thế thôi mà có nhiều tác dụng quá. Đúng vậy đó bạn ? nếu bạn sử dụng 1 lần bạn sẽ thấy điều chúng tôi nói là đúng. 
Tinh dầu của chúng tôi đảm bảo là tinh dầu nguyên chất 100% được chiết xuất với công nghệ hơi nước uy tín, an toàn mang đến một sản phẩm thiên nhiê vô cùng giá trị. 
Nếu Quý khách hàng còn bất cứ điều gì băn khoăn về sản phẩm đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi 0168 22 99 716 khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình những loại tinh dầu thích hợp cho mục đích sử dụng của khách hàng. 
- Nguồn : tinhdauxanh.com

0 comments:

Post a Comment

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Làm đẹp trong spa | Nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín số 1 tại Việt Nam Siêu thị làm đẹp từ thiên nhiên
Liên hệ : 0168.2299.716 - 01669139804